Monday, May 27, 2019

Tạo 500 mail yahoo trong vài giây mới nhất

Standard

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn tạo 500 email với yahoo cùng một lúc. Nhiều bạn có nhu cầu tạo ra nhiều email với số lượng lớn dùng cho mục đích nào đó. Dễ thấy nhất là những bạn kiếm tiền online sẽ cần dùng đến rất nhiều email.

Tại sao lại như vậy thì các bạn nào chưa biết đi hỏi mấy bạn đó là rõ :v Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tạo một số lượng lớn email dùng cho mục đích khác nào đó, thì bài viết này là dành cho bạn. Hướng dẫn tạo 500 email với Yahoo.

Như các bạn đã biết, thông thường thì bạn chỉ có thể tạo mỗi lần 1 tài khoản email, tuy nhiên nếu biết cách, bạn có thể tạo 500 email với yahoo cùng một lúc, điều này vô cùng tiện lợi cho các bạn có nhu cầu tạo email số lượng lớn.

Đầu tiền, bạn cần đăng nhập vào địa chỉ email của mình tại địa chỉ : http://mail.yahoo.com.

Sau khi đã đăng nhập, các bạn nhìn vào góc phải trên của của trang email sẽ thấy biểu tượng bánh răng, các bạn click vào đó và chọn mục Cài đặt



Tiếp theo, các bạn chọn tiếp vào mục Cài đặt khác


Tiếp theo, các bạn chọn tiếp vào mục Hộp thư


Tiếp theo, các bạn chọn tiếp vào mục Thêm


Tại đây yêu cần bạn nhập vào một tên cơ sở, bạn nhập bất kì một tên gốc nào đó cũng được, ví dụ ở đây mình nhập gomelaten- rồi ấn nút Tạo



Giờ bạn chỉ việc thêm số đuôi vào trong địa chỉ email cơ sở ví dụ 001, 002, 003, … cho dễ nhớ. Rồi ấn nút Lưu



Cứ thế bạn lặp lại bước Thêm các địa chỉ email tạm thời khác, bạn sẽ có được 500 email cùng một lúc.


Với 500 email này, khi một người nào đó gửi email đến địa chỉ bất kỳ chẳng hạn gomelaten-001@yahoo.com.vn hoặc gomelaten-@yahoo.com.vn, thì địa chỉ email chính ban đầu của bạn sẽ nhận được email gửi tới những địa chỉ này.

Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment